MEDLATEC Group trao tặng 10 suất học bổng cho học trường Tiểu học Thanh Liệt | Medlatec

MEDLATEC Group trao tặng 10 suất học bổng cho học trường Tiểu học Thanh Liệt

Ngày 13/09/2019 Ban Biên Tập

Bên cạnh không khí nhộn nhịp, hân hoan của học sinh cả nước chào đón năm học mới 2019 - 2020, chiều ngày 13/9, em học sinh trường Tiểu học Thanh Liệt (Hà Nội) đã vui khôn xiết trong đêm hội Rằm. Đặc biệt dịp này, MEDLATEC Group phối hợp hợp với Quỹ tấm lòng vàng (Báo Lao động) trao tặng 10 suất học bổng cho học sinh nghèo của trường với trị giá 24 triệu đồng.


11/08/2019 | Trao tặng 10 suất quà cho gia đình bệnh nhân hoàn cảnh đặc biệt khó khăn tại Hòa Bình

Như thường lệ, Vui hội trăng Rằm năm nay, Thầy trò trường Tiểu học Thanh Liệt đã tổ chức trông trăng với các trò chơi hấp dẫn và cùng nhau quây quần phá cỗ, múa lân, rước đèn.
Mong muốn mang đến các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn vui Tết Trung thu trọn vẹn, ấm áp, MEDLATEC Group đã kết hợp với Quỹ tấm lòng vàng của Báo Lao động tổ chức trao 10 suất học bổng trị giá 24 triệu cho các em học sinh nghèo vượt khó trường Tiểu học Thanh Liệt nhân ngày trung thu hôm nay.

giám đốc MEDLATEC Thanh Xuân trao học bổng cho trường Tiểu học Thanh Liệt

Giám đốc MEDLATEC Thanh Xuân trao học bổng cho trường Tiểu học Thanh Liệt
Tham gia buổi lễ, về phía trường Tiểu học Thanh Liệt có các Thầy, Cô giáo trong Ban Giám hiệu nhà trường và gần 1.000 học sinh. 
Về phía MEDLATEC Group có Thạc sỹ, Bác sỹ Đàm Trọng Hiếu - Giám đốc MEDLATEC Thanh Xuân cùng các thành viên trong Hội thiện nguyện.

Các cháu được nhận học bổng tại trường Tiểu học Thanh Liệt

Những em học sinh được nhận học bổng tại trường Tiểu học Thanh Liệt
Bên cạnh đó, chương trình có sự tham gia của bà Nguyễn Thu Hà - Phó Ban Công tác xã hội - Quỹ Tấm lòng vàng (Báo Lao động).
Với ý nghĩa “trẻ em là tương lai của đất nước”, chương trình tài trợ học bổng cho các em học sinh được Ban lãnh đạo MEDLATEC Group quan tâm đặc biệt. Tính riêng trong năm nay, tập toàn dành hơn hơn 90 suất học bổng có trị giá gần 220 triệu đồng để trao cho các học sinh nghèo vượt khó trên cả nước.

Toàn cảnh buổi lễ trao học bổng

Toàn cảnh buổi lễ trao học bổng
Những phần quà được trao cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn tuy giá trị chưa lớn nhưng thật sự thiết thực và ý nghĩa, giúp các em có thêm động lực phấn đấu hơn nữa trong học tập cũng như cố gắng trở thành những công dân có ích cho đất nước.

Đăng ký khám, tư vấn

Tại sao nên chọn bệnh viện đa khoa MEDLATEC

Bệnh viện đa khoa nhiều năm kinh nghiệm.
Đội ngũ giáo sư, bác sĩ đầu ngành
Đội ngũ giáo sư, bác sĩ đầu ngành
Cơ sở vật chất hiện đại
Áp dụng thanh toán bảo hiểm y tế lên tới 100%
Quy trình khám chữa bệnh nhanh chóng
Chi phí khám chữa bệnh hợp lý.

Tin cùng chuyên mục

MEDLATEC và Roche cùng “bắt tay” nâng cao chăm sóc sức khỏe các bệnh lý truyền nhiễm tại Việt Nam

Nhiều cơ hội hợp tác trong kế hoạch chăm sóc sức khỏe người dân về các bệnh lý truyền nhiễm giữa MEDLATEC và Roche được mở ra tại buổi làm việc giữa hai đơn vị diễn ra vào sáng nay (22/6), tại tòa nhà MEDLATEC Việt Nam.
Ngày 22/06/2023

MED GROUP khởi động dự án phần mềm HRM - “cuộc cách mạng” trên hành trình quản trị nhân sự

Hôm nay (14/6), Lễ khởi động dự án phần mềm quản trị nhân sự (viết tắt HRM) chính thức diễn ra tại Tòa nhà Hành chính Tập đoàn MED GROUP. Sự kiện quan trọng này đánh dấu bước tiến vượt bậc trong lộ trình chuyển đổi số và nâng cao chất lượng nguồn lực.
Ngày 14/06/2023

Lễ ký kết hợp tác chăm sóc sức khỏe người cao tuổi trên cả nước giữa MEDLATEC và Viện Nghiên cứu sức khỏe Người cao tuổi và Y tế cộng đồng

Chiều nay (10/6), MEDLATEC ký kết thành công hợp đồng hợp tác với Viện Nghiên cứu sức khỏe Người cao tuổi và Y tế cộng đồng. Chính thức từ nay, người cao tuổi trên cả nước được thụ hưởng những dịch vụ chăm sóc sức khỏe với chất lượng tốt nhất mà MEDLATEC mang lại.
Ngày 10/06/2023

Hệ thống Nha khoa MEDLATEC - MEDDENTAL tổ chức thành công tọa đàm “Tăng cường kết nối và nâng cao chất lượng chuyên môn nha khoa”

Hôm nay (10/6), tại trụ sở MEDLATEC Việt Nam đã diễn ra tọa đàm “Tăng cường kết nối và nâng cao chất lượng chuyên môn nha khoa”. Với sự tham gia của các chuyên gia hàng đầu và đông đảo bác sĩ trong lĩnh vực nha khoa, những nội dung giá trị về chuyên môn và các cơ hội hợp tác sâu rộng đã được đưa ra bàn luận một cách sôi nổi.
Ngày 10/06/2023
Call Now
  Đặt lịch lấy mẫu tại nhà
  Đặt lịch KSK doanh nghiệp